Full width home advertisement

Tin Nhà Đất

Tin dự án

Post Page Advertisement [Top]

Dự án phú đông premier bình dương Căn hộ Phú Đông Premier được chủ đầu tư quan tâm. Nếu bạn đã có dịp tham quan qua các dự án trước đây của Phú Đông Group sẽ nhận thấy 1 điều là căn hộ bàn giao thực tế khá chất lượng và không khác xa căn hộ mẫu là mấy.


- Trường mầm non quốc tế Orchard Kid Garden (khu dân cư Him Lam Phú Đông). Bệnh viện quân dân y miền Đông: 4 km. HCM: 3 km. - Co. op Mart

Hệ thống báo và chữa cháy bên trong căn hộ. Bằng 15 năm kinh nghiệm “chinh chiến” cùng căn hộ chung cư, cũng là 15 năm an cư “bền bỉ” tại căn hộ, ông hiểu rằng, việc xây dựng hồ bơi nằm giữa các block nhà sẽ khiến hồ bơi bị chắn ánh nắng mặt trời, đưa nhiệt độ hồ giảm xuống còn 20 – 24 độ và hoàn toàn không phù hợp với sức chịu đựng của người Việt Nam. Chợ Thủ Đức: 2 km. 

Tiêu chuẩn chất lượng này sẽ tiếp tục xuyên suốt với các dự án tiếp theo như : Phú Đông Premier. Đặc biệt, để bảo vệ cuộc sống yên bình, hạnh phúc của mỗi cư dân, CĐT đặc biệt chú trọng về an ninh, bảo vệ. 

Kết nối giao thông. Sau sự thành công hoàn hảo của dự án Phú Đông đã tạo cho CĐT niềm thôi thúc cho ra nhiều sản phẩm thiết thực và đúng nhu cầu của khách hàng hơn nữa và  Phú Đông Premier sẽ có sứ mệnh tạo nên những điều ấp ủ của CĐT. Trung tâm thương mại – giải trí. Phú Đông Premier có đầy đủ tiện ích đẳng cấp như: Hồ bơi tràn phong cách nghỉ dưỡng, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, nhà hàng, cà phê, gym, trường học, phòng khám đa khoa… sẽ mang lại giải pháp “tất cả trong một” cho cư dân thỏa sức tận hưởng. 

VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CẠNH ĐẠI LỘ PHẠM VĂN ĐỒNG. 
Căn hộ Phú Đông Premier được chủ đầu tư quan tâm chăm chút từng chi tiết nhỏ, tại đây cư dân được sở hữu rất nhiều tiện ích nội khu ngay dưới chân nhà bạn như : Hồ Bơi Nghỉ Dưỡng Rộng Lớn ,Khu Tập Thể Dục Thể Thao , Khu Vui Chơi Dành Cho Trẻ Em ,Khu Dịch Vụ & Chăm Sóc Y Tế Tại Him Lam Phú Đông ,Trung Tâm Thương Mại – Dịch Vụ – Siêu Thị ,Gym – Spa – Beauty Salon  ,Công Viên Xanh & Vườn Thư Giãn,An Ninh Bảo Vệ 24/24. HCM đến TP mới Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Bình Dương, Long An, tăng tính kết nối giao thông liên vùng, thuận lợi cho việc phát triển giao thương và hưởng thụ những chuyến du lịch ngoại tỉnh của cư dân trong khu vực. Hơn nữa, Tổng giám đốc Phú Đông Group – chủ đầu tư dự án, từng đảm nhiệm vị trí đầu não tại chủ đầu tư Him Lam, thấu hiểu đến từng chân tơ kẽ tóc việc kiến tạo tiện ích làm sao cho có lợi nhất với khách hàng. - Chợ Thủ Đức. Dự án dành đến 5 tầng để xe chứ không xây officetel. 

Mức phí quản lý cho căn hộ Phú Đông Premier chỉ dao động trong mức 7,000 đến 8,000đ/m2, một mức giá “không tưởng” dành cho căn hộ cao cấp, đủ thấy tâm huyết của chủ đầu tư dành cho những cư dân của mình. Được giới chuyên gia đánh giá cao về cả chất lượng lẫn thiết kế, thế nhưng, đó vẫn chưa phải là tất cả về dự án Phú Đông Premier. Một phút ngẫu hứng muốn hòa nhịp vào đám đông náo nhiệt, hay những giờ phút rảnh rỗi thiếu vắng một cuộc hẹn, chỉ cần “xách xe lên và đi”, bạn sẽ có mặt ngay trước những trung tâm thương mại – giải trí mà người người, nhà nhà đều đổ xô tìm đến. Saigon Việt Mỹ được biết đến là một chủ đầu tư luôn hoàn thành đúng và vượt tiến độ với chất lượng được khách hàng đánh giá cao. Nhờ vậy, cư dân dễ dàng tận hưởng cuộc sống yên bình, thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng về bên gia đình tại Phú Đông Premier. 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã chia sẻ về Blog này

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib