Full width home advertisement

Tin Nhà Đất

Tin dự án

Post Page Advertisement [Top]

Nguồn thu mới từ đầu tư vi la biển Chuyển hướng vi la biển  Chính sách đưa du lịch trở nên ngành kinh tế mũi nhọn đã tạo buộc phải lực đẩy cho các địa phương giàu tiềm năng du lịch trong một -2 năm trở lại đây.    
Nguồn thu mới từ đầu tư vi la biển



Nhà đầu tư chuyển hướng chọn vi la biển từ các nhãn hiệu uy tín và pháp lý rõ ràng.  Điển tuồng như Phú Quốc đang đích thực gây để ý với 193 dự án mang tổng vốn hơn 215 nghìn tỷ đồng đã được cấp phép và chấp nhận chủ trương đầu tư. 


Dự kiến, năm 2018, hòn đảo này sẽ đạt mức phát triển doanh thu du lịch là 28,8%, sau khi đã xác lập con số lớn mạnh ấn tượng 27,6% vào năm 2017.   phải nói thêm nữa ra, việc hàng loạt các nhãn hiệu thế giới như Wyndham, Marriott... và dự kiến ưng chuẩn dự thảo vươn lên là đặc khu vào giữa năm 2018 đã tạo phổ thông tiền đề tăng trưởng mạnh mẽ cho du lịch cũng như bất động sản nghỉ dưỡng tại địa phương này. 

Liên tục 2 quý đầu năm, hòn đảo này đã chứng kiến một sự chuyển mình của bất động sản. Trong đó, các dự án vi la biển mang thương hiệu tốt đang hấp dẫn nhà đầu tư hơn bao giờ hết.  "Sức nóng của thị trường bất động sản Phú Quốc trong vài tháng sắp đây đã khiến cho những nhà đầu tư trở thành thận trọng hơn. 

Giờ đây, thay vì tìm đất công, đất sang tên từ người dân... các nhà đầu tư đã bắt đầu chuyển hướng tới các dự án mang xịn tốt và đảm bảo về mặt pháp lý. Như dự án Wyndham Garden Phú Quốc, mặc dù vừa mở bán thời đoạn 3 vào đầu tháng 4 này nhưng đến nay, phần đông các căn biệt thự đã được người mua đặt tậu và tổ chức tăng trưởng Nam Group đã yêu cầu mở thêm giai đoạn tiếp theo chỉ sau 2 tuần giới thiệu ra thị trường.", ông Đỗ Duy Thoan, đại diện Nam Group, nơi sản xuất tăng trưởng dự án Wyndham Garden Phú Quốc cho biết.  Wyndham Garden là dự án gồm 153 căn vi la biển tọa lại tại trung tâm du lịch biển Bãi Trường, Phú Quốc. Với sự sáng tỏ về pháp lý, chính sách giá sáng ý từ 9 tỷ/căn vi la số đông nội thất và được quản lý bởi tập đoàn Wyndham, một trong những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới. Sức nóng của Wyndham Garden Phú Quốc đã minh chứng rõ rệt về cách lớn mạnh đúng đắn của siêu thị tăng trưởng Nam Group. 

Liên tục 3 đợt mở bán từ cuối năm 2017 tới nay, Wyndham Garden Phú Quốc luôn trong tình trạng "cháy hàng".  Nguồn thu bền vững từ vi la biển  "người dùng bất động sản nghỉ dưỡng hoặc ngôi nhà thứ hai luôn kỳ vọng ko kể yếu tố đầu tư tăng giá, bất động sản cũng với thể đem về nguồn thu ổn định từ hoạt động cho thuê và đồng thời cũng có thể thanh khoản nhanh chóng khi đề nghị thiết. Wyndham Garden Phú Quốc luôn được các bạn đón nhận bởi được vững mạnh trên ba tiêu chí: “giá trị gia tăng vững bền – khai hoang tốt – thanh khoản cao", ông Thoan lý giải thêm cho sức nóng của Wyndham Garden Phú Quốc.    Wyndham Garden Phú Quốc lúc đưa vào vận hành sẽ đảm bảo lợi tức thu về bền vững trên 9%/năm  

Với sự quản lý của thương hiệu Wyndham, Wyndham Garden Phú Quốc thừa hưởng sự vận hành chuyên nghiệp và lượng người dùng ổn định từ tập đoàn hàng đầu thế giới. 

Vì vậy, một khi đưa vào vận hành, dự kiến mỗi căn biệt thự sẽ có giá cho thuê từ 300 USD/đêm và với về lợi tức bền vững trên 9%/năm (trong điều kiện đã trừ toàn bộ giá thành vận hành và công suất lấp đầy chỉ 50%).  ngoài ra nhãn hàng , yếu tố bảo chứng cho nguồn thu bền vững từ hoạt động cho thuê của Wyndham chính là thiết kế kiến trúc đặc sắc mang đậm yếu tố bản địa và theo trào lưu “Go Green” đang lớn mạnh tại các khu du lịch hàng đầu như Bali, Maldives...  

Tiềm năng cho thuê tốt, mức giá vẫn giử chỉ từ 9 tỷ/căn biệt thự trong tâm điểm bão giá tại thị trường Phú Quốc và phương thức tính sổ kéo dài 23 tháng mang lại khả năng thanh khoản cao và giúp nhà đầu tư chủ động về nguồn tiền, không kinh ngạc lúc Wyndham Garden Phú Quốc đang được người dùng kiểm tra là một trong số ít dự án đem đến nhiều an tâm cho người dùng .  

Wyndham Group hiện đang với mặt tại 79 quốc gia trên thế giới với 15 xịn mang mặt trên khắp thế giới.  Wyndham Garden là nhãn hàng năng động và phát triển nhanh nhất trong hệ thống của Wyndham Group - tập đoàn khách sạn của Mỹ to nhất thế giới - tạo ra những trải nghiệm tạm trú cao cấp đã đến Phú Quốc với phong bí quyết Go Green độc đáo.  

Nguồn Tổng hợp
 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã chia sẻ về Blog này

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib