Full width home advertisement

Tin Nhà Đất

Tin dự án

Post Page Advertisement [Top]

Đất quận 9 trong vòng quay mới  Giá đất tại quận 9 lại đang tăng. Môi giới địa phương cho hay người dùng thì rộng rãi nhưng nguồn cung trở nên khan hi hữu . 

Nóng trong tuần: Sợ dự thảo đóng thuế nhà, đất nền lại quay cuồng




 Tại quận 9, nói từ sau Tết Nguyên đán 2018 giá đất nền đang tăng mạnh. chiếc người đổ về săn đất khu vực này cực kỳ đông. Anh Hưng, một môi giới đất nền tại quận 9 cho biết, người đi tìm đất nền nhiều một phần là do liên hệ sau những vụ cháy vừa xảy ra tại TP.HCM. tuy nhiên , cỗi nguồn chính là quận 9 với vị trí và thế mạnh hạ tầng được đầu tư bài bản đang ngày càng hoàn thiện, qua đó gia tăng độ nóng.  


Thủ tướng: không để cò đất, xã hội đen lộng hành tại các đặc khu kinh tế  Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chỉ đạo bắt buộc nghiêm khắc chỉnh đốn công việc quản lý đất đai, quản lý rừng, quản lý môi trường. nên bảo đảm bơ vơ tự xã hội, ko để “cò đất”, xã hội đen mua bán đất lộng hành tại những đặc khu kinh tế. 

 Thủ tướng nêu rõ, lập đặc khu thì buộc phải tốt hơn, tiện dụng hơn cho cuộc sống của người dân bản địa, nhắc cả trước và sau lúc Luật với hiệu lực. Ba đặc khu kinh tế gồm Vân Đồn (Quảng Ninh), Bắc Vân Phong (Khánh Hòa), Phú Quốc (Kiên Giang) không chỉ dừng tại ba tỉnh này mà là của cả nước. bởi vậy , ba tỉnh đề nghị nghiêm khắc chấn chỉnh công tác quản lý đất đai, quản lý rừng, quản lý môi trường. nên bảo đảm trơ trẽn tự xã hội, không để “cò đất”, xã hội đen chọn bán đất lộng hành trên địa bàn.  căn hộ chung cư 2,5 tỷ cần nộp thuế 713.000 đồng/năm  Sau những ngày dư luận xôn xao về đánh thuế tài sản lên nhà, đất, ôtô, Bộ Tài chính vừa lên tiếng về bí quyết tính thuế nhà chung cư vào tối 17/4.  Giá đất tại bảng giá đất do UBND cấp tỉnh công bố đối với vị trí thửa đất xây dựng nhà chung cư là 10.000.000 đồng/m2. Suất vốn đầu tư xây dựng nhà chung cư do Bộ Xây dựng công bố khoảng 9.710.000 đồng/m2 (áp dụng đối với nhà chung cư từ 18 tầng tới 20 tầng).

 Theo dự thảo dự án Luật thuế tài sản thì việc tính thuế tài sản sẽ không dựa trên giá tìm căn nhà theo hợp đồng mua bán là 2,5 tỷ đồng mà giá tính thuế tài sản được xác định dựa trên giá do cơ quan với thẩm quyền quy định.  

Dân chọn nhà lo sợ dự thảo thuế nhà 700 triệu  Quy định nhà trên 700 triệu bị đánh thuế theo dự thảo Luật Thuế tài sản đang được Bộ Tài chính lấy ý kiến được cho là ko công bằng, gây khó khăn cho người mua nhà đặc thù là những người với thu nhập rẻ .  

Theo đó, ngân sách nhà nước sẽ thu về hàng chục ngàn tỷ đồng giả dụ quy định này được áp dụng. Cụ thể, quốc gia sẽ thu về ngân sách khoảng 30.300 tỷ đồng (trường hợp áp dụng ngưỡng ko chịu thuế đối với nhà là 1 tỷ đồng) hoặc khoảng 31.000 tỷ đồng (giả dụ áp dụng ngưỡng không chịu thuế đối với nhà là 700 triệu đồng). bên cạnh đó , quy định này ngay ngay tức khắc gây tranh cãi. phổ quát người dân cho rằng, việc đánh thuế này là vô lý, gây khó khăn cho quý khách nhà.  cẩn trọng với thông tin bất động sản “vỉa hè”  

Trụ điện, bờ tường, ngã tư đèn xanh đỏ…, thậm chí ở những quán cà phê, doanh nghiệp , vũ trường đều xuất hiện nhan nhản thông tin quảng cáo dự án bất động sản. bên cạnh , theo các nhà môi giới nhiều năm kinh nghiệm , đó đa phần chỉ là tin “vỉa hè”, ko đáng tin cậy.  TP.HCM đang được cho là địa phương mang thị trường bất động sản quy mô to và rộn rịch nhất Việt Nam hiện tại . Thậm chí, các siêu thị địa ốc to còn cho biết các bạn chọn dự án tại TP.HCM ko chỉ là người TP.HCM mà sở hữu một lượng ko nhỏ tới từ Hà Nội, Đà Nẵng và phổ biến thức giấc , thành thị khác. Cũng từ đây, thị trường bắt đầu phân hóa, ngoài ra phân khúc chung cư được đầu tư và vững mạnh bài bản bởi các siêu thị lớn thì phân khúc đất nền lại bị bỏ ngỏ quản lý, tạo ra một thị trường thiếu vững bền và theo tính chất thời vụ bắt buộc độ rủi ro hơi cao.  

Loạn đất trên đảo Phú Quốc: 'Xã hội đen' lộng hành?  Sốt đất triền miên trên đảo Phú Quốc dẫn đến khiếu kiện gia tăng, tranh chấp quyết liệt, lừa đảo , xâm lấn đất rừng, “băm nát” đất để phân lô bán nền. Đáng ham, xuất hiện băng nhóm “xã hội đen” giải quyết tranh chấp đất trên đảo.  Vào năm 1981 khoảng 70 hộ dân, từ miền Trung vào khiến tại Nông trường Quốc doanh Phú Quốc. khi nông trường giải thể, do nợ lương của công nhân, đề nghị đã chi trả cho họ bằng chính tài sản mà những hộ dân này đã tạo lập được bao gồm: Quyền dùng đất, tài sản cây cối, hoa màu. Năm 1985 những hộ dân tiếp tục lấy tài sản đất đai góp vốn vào HTX Quốc Thắng. HTX Quốc Thắng sau đó giải thể, hình thành cần Tập đoàn 3 và Tập đoàn 4. sở hữu 30 hộ dân trong Tập đoàn 4 đã được phân chia quyền sử dụng đất cho các hộ dân khác nhau để sử dụng . 

Riêng những hộ trong Tập đoàn 3 vẫn tiêu dùng chung dưới mô hình nhóm những hộ dân với nhau.  Quay cuồng giá đất: Nguy cơ bong bóng bất động sản  Giá đất tăng hầm hập đến mức với cảm giác, ko xuống tiền ngay thì thời cơ sẽ về tay người khác. 

Nhưng xâm nhập sâu vào thị trường này mới thấy, giao tế nóng - lạnh, tăng - giảm... đều trong tay giới đầu nậu, cò.  những cò đất ở xã Bình Mỹ (H.Củ Chi, TP.HCM) cho biết, giới đầu nậu thường gom đất nông nghiệp của người dân với giá bèo, sau đó tách thành từng sổ 1 .000 - 2.000 m2 rồi bán giá cao ngất ngưởng. phổ thông khu đất tại ấp 7 (khu trại dê) chỉ do một vài đầu nậu thâu tóm; sau đó khiến thủ tục chuyển mục đích sang đất ở, rồi phân lô, bán nền. Với những khu đất lớn sau khi tách ra một .000 - 2.000 m2, phần còn lại họ xây hàng loạt căn nhà dưới chuẩn và bán giấy tay qua vi bằng.


 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã chia sẻ về Blog này

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib