Full width home advertisement

Tin Nhà Đất

Tin dự án

Post Page Advertisement [Top]

D’. El Dorado I thi công đạt tiến độ, chính thức ký hợp đồng chọn bán Theo đại diện chủ đầu tư, dự án D’. El Dorado I đã hoàn thành hạng mục cốt 00 theo đúng kế hoạch đề ra, chính thức đủ điều kiện ký hợp đồng tìm bán.
D’. El Dorado I dự án hoàn tất

Đây là tin vui đối với tất cả quý khách , đặc biệt là những ai đã đặt cọc giữ chỗ các căn hộ tại dự án thời gian qua. bây giờ , dự án tiếp tục triển khai thi công các hạng mục mới theo đúng kế hoạch.
Đại diện Tân Hoàng Minh cho biết: “Tiến độ dự án là một trong những thước đo thứ 1 để khách hàng nhìn nhận, kiểm tra , tin tưởng và tuyển lựa một nhãn hiệu bất động sản. 
Vì lẽ đó, chúng tôi luôn hợp tác với những nhà thầu uy tín, với năng lực và giàu kinh nghiệm để triển khai thi công các dự án”.
D’. El Dorado I ra mắt thị trường cuối năm 2017. Dự án nằm trong vùng kinh tế phát triển của thủ đô, toạ lạc tại điểm giao của 2 tuyến đường Lạc Long Quân - Nguyễn Hoàng Tôn. Đây là nơi có hạ tầng giao thông phát triển , đương đại , được đầu tư đồng bộ, ích lợi cho việc di chuyển và kết nối tới đông đảo khu vực trong tỉnh thành .


Với ưu thế tầm nhìn ôm trọn 500 ha dung tích mặt nước hồ Tây cùng cảnh quan sinh thái sông Hồng, D’. El Dorado I là một trong số ít dự án tọa lạc tại trung tâm thủ đô nhưng vẫn đảm bảo khoảng trống trong sạch , khoáng đạt .


những căn hộ Limo được xem là điểm nhấn của dự án. Nhờ đặc trưng nhỏ gọn, tần tiện dung tích , tuyệt vời hóa khoảng trống và công năng sử dụng , những căn hộ tại đây giúp đảm bảo chất lượng cuộc sống cho cư dân.



Được xây dựng với 27 tầng nổi và 4 tầng hầm, D’. El Dorado dành dung tích mặt sàn lớn cho các nhân tiện ích 5 sao như: bể bơi, phòng gym, siêu thị , hết sức thị... Với những giá trị đó, D’. El Dorado I đang được phổ biến tuổi teen năng động, có lối sống độc lập, các gia đình trẻ và nhà đầu tư chọn lựa .


Trước D’. El Dorado I, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh cho biết những dự án như: D’. Le Pont D’or, D’. Capitale, D’. Le Roi Soleil... cũng hoàn thiện đúng tiến độ.

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã chia sẻ về Blog này

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib