Full width home advertisement

Tin Nhà Đất

Tin dự án

Post Page Advertisement [Top]

Cận cảnh khu đất được cho là bán giá bèo cho Quốc Cường Gia Lai Khu đất 32,5 ha tại xã Phước Kiển được Tân Thuận bán cho Quốc Cường Gia Lai với giá 419 tỷ đồng, tương đương 1 ,29 triệu đồng/m2 hiện vẫn là khu đất hoang, lau sậy mọc um tùm.



Năm 2017, siêu thị CP Quốc Cường Gia Lai  (QCG)  và nơi sản xuất TNHH Một thành viên Đầu tư và Xây dựng Tân Thuận (Tân Thuận - nơi sản xuất 100% vốn của Thành ủy TP.HCM) với 2 giao thiệp sắm bán chuyển nhượng quyền tiêu dùng đất dự án lớn ở khu vực huyện Nhà Bè và quận 7, TP.HCM. Theo phụ lục 2 của hợp đồng, lô đất 32,5 ha tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè nằm bên đường Nguyễn Hữu Thọ được bán cho QCG với giá 419 tỷ đồng, tương đương một ,29 triệu đồng/m2. 



Điểm cuối hướng cảng Hiệp Phước, huyện Nhà Bè nằm giáp cầu Phước Kiểng, giữa ngã 3 rạch Mương Chuối và Phước Long. phí này được cho là phải chăng hơn nhiều mặt bằng thị trường và gây thiệt hại cho ngân sách khoảng 2.000 tỷ đồng.

Hướng về trung tình thật phố, khu đất nằm cạnh các khu đô thị đương đại đang mọc lên dày đặc bên tuyến đường này. Ngày 18/4, Ban Thường vụ Thành uỷ TP.HCM đã họp khẩn và yêu cầu Tân Thuận đàm phán với QCG để huỷ hợp đồng chuyển nhượng đất tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè.
Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Quốc Cường, Phó tổng giám đốc QCG, cho rằng hợp đồng tìm đất của tổ chức Tân Thuận là giao du dân sự thường nhật , thuận mua vừa bán. Khu đất nông nghiệp này là khu đất QCG đã nhận chuyển nhượng nhưng dung tích đền bù không tụ hội , ko mang mặt tiền vào khu đất. Hiện dung tích phần lớn khu đất vẫn là đất hoang, lau sậy mọc um tùm với hệ sinh thái tự nhiên.



ngoài ra đó, một chiếc lán được dựng lên nhưng ko mang người ở. Lô đất này có không gian 324.971 m2 (gần 32,5 ha), trong đó mang 281.404 m2 mang giấy chủ quyền đã sang tên cho đơn vị Tân Thuận, còn hơn 41.000 m2 vẫn chưa sang tên nhưng mang sổ đỏ đính kèm.



ngoại giả dự án Phước Kiển, Tân Thuận cũng có giao du bán đất khác với QCG. giao thiệp sắm bán lớn trang bị 2 giữa QCG và Tân Thuận được tiết lộ trong thuyết minh báo cáo tài chính của QCG.  Cụ thể, ngày 28/11/2017, nơi sản xuất Tân Thuận đã ký với QCG hợp đồng chuyển nhượng số 271/HĐKT/2017 nhằm chuyển nhượng giá trị quyền dùng đất của một phần dự án khu ven sông, phường Tân Phong, quận 7 với tổng giá trị hơn 293,3 tỷ đồng. Đây là lô đất nằm tại góc đường Nguyễn Văn Linh - Nguyễn Hữu Thọ, đối diện với VivoCity, quận 7.

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã chia sẻ về Blog này

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib