Full width home advertisement

Tin Nhà Đất

Tin dự án

Post Page Advertisement [Top]


Khu Đông Sài Gòn tiếp tục sốt đất, chuyên gia cảnh báo đổ vỡ bong bóng Giới chuyên môn cảnh báo tình trạng sốt đất tiếp tục kéo dài sẽ làm cho giá đất cao hơn thực tế phổ biến lần, nguy cơ “bong bóng” là điều ko tránh khỏi.
khu đông sài gòn đang sốt đất

Kéo dài từ năm 2017, cơn sốt đất nền tại TP.HCM nhịn nhường như vẫn chưa mang dấu hiệu hạ nhiệt, đặc trưng là khu Đông. Từ tháng 4/2017 đến nay, giá đất khu Đông liên tục nóng và neo ở vùng giá đỉnh. So với các khu vực còn lại, khu Đông là địa bàn sở hữu biên độ tăng giá mạnh nhất ngày nay .

Những báo cáo về thị trường BĐS TP.HCM trong quý I cũng cho thấy khu Đông bộc lộ những con số phát triển ấn tượng, với tỷ lệ tiêu thụ đạt tới 83%.
Tần suất giao du đang khôn xiết nhanh

Tâm điểm sốt đất tại khu Đông vẫn là quận 9, giá đất ở khu này đang sở hữu biên độ tăng cực kỳ rộng trong thời kì ngắn. Theo thăm dò của Gạch Vàng, giá đất quận 9 tăng trung bình 8% trong vòng 2 tháng sắp đây.

Khu vực tăng cao nhất là phường Long Bình, với mức tăng khoảng 30,6%, phường Tân Phú tăng 15%, phường Tăng Nhơn Phú A tăng 11%... Trong khi đó các tuyến đường mang biên độ tăng rộng nhất là Lã Xuân Oai từ 35 triệu đồng/m2 tăng lên 42 triệu đồng/m2, Xa lộ Hà Nội từ 41 lên 55 triệu đồng/m2, đường Võ Văn Hát từ 37 lên 41 triệu đồng/m2…

Theo chuyên gia đầu tư cá nhân Phan Công Chánh, bán kính đầu tư dịch chuyển và ngày một mở rộng ra vùng ven nên việc sốt đất đang lan rộng tới những vùng cận biên.

Đất đai là tài nguyên không tái tạo nên nhà đầu tư phải tìm kiếm thời cơ ở xa hơn. Chưa nhắc tới những yếu tố hạ tầng hay cú hích từ những hết sức dự án mà chỉ đề xuất cái tiền di chuyển về đâu thì ở đấy tạo nên cơn sốt đây là một đặc trưng của một siêu thị thành .

Việc xếp hàng làm cho thủ tục shop tới đất đai tại quận 9 là một minh chứng rõ nét cho thấy đang có lượng giao tế lớn . Thậm chí, số liệu từ Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai ở các quận huyện đã cho thấy việc tham gia thị trường của nhà đầu tư tăng đột biến và giao dịch nhanh chóng.

Chỉ trong thời kì ngắn 3 tháng đầu năm 2018, tình trạng tậu bán, chuyển nhượng đất nền khôn xiết rần rộ . Cụ thể, huyện Củ Chi dẫn đầu với 13.866 hồ sơ nhà đất được chuyển nhượng, tậu bán; quận 9 đứng thư hai với 7.000 hồ sơ; tiếp đến là huyện Bình Chánh với 6.174 hồ sơ; quận 12 mang 5.358 hồ sơ; huyện Hóc Môn 3.357 hồ sơ và quận 2 mang 2.704 hồ sơ.

Sở hữu mặt khiến cho thủ tục tại phòng công chứng và trả kết quả của UBND quận 9, chị Lê Chi cho biết phương pháp đây hơn 1 tuần chị mới tìm lô đất 4x20m giá 2,4 tỷ đồng, nay sở hữu người trả tăng 300 triệu đồng. Chị đang xem xét thủ tục để bán lại miếng đất này vì đợt sốt giá này diễn ra vô cùng nhanh bắt buộc yêu cầu tận dụng cơ hội . hết sức mang thể, chính quyền sẽ với biện pháp can thiệp phải yêu cầu vào nhanh và ra cũng nhanh mới đảm bảo được lợi nhuận và an toàn.

Thậm chí những khu vực hẻo lánh như cầu Trường Phước, đường Nguyễn Xiển, nhưng cũng với giá nao núng tới 30-40 triệu đồng/m2. đặc trưng là đường Nguyễn Xiển (phường Long Thạnh Mỹ) đoạn gần cầu Gò Công giá đất tăng mạnh, do giới cò đất đồn thổi là nằm sát bên đại dự án nhà giá thấp quy mô to với việc ăn theo nhân tiện ích chung.

nhiều chuyên gia cho biết nhà đầu tư đang trở nên chuyên nghiệp hơn trong xu thế đầu tư mới, họ sẽ thoát hàng nhanh chóng trước khi chính quyền sở hữu biện pháp can thiệp. ngày nay khi đất quận 9, Củ Chi tăng quá nóng, phổ thông nhà đầu tư chuyên nghiệp mang khuynh hướng bán nhanh và chuyển sang những khu vực khác, những nơi dự án cầu đường sắp triển khai hay đang sở hữu đồ án quy hoạch.
Nguy cơ bong bóng xuất hiện trường hợp áp lực giá ngày một tăng

Những chuyên gia cho rằng việc giá đất tại TP.HCM tăng trong vòng 3 năm sắp đây, cùng với quỹ đất “sạch” để phát triển dự án đất nền, nhà phố của thành phố ngày một khan hãn hữu . đồng thời , sự gia tăng số lượng của các dự án hạ tầng đòi hỏi đi kèm với đó là việc mở rộng quỹ đất tái định cư… đã và đang góp phần làm cho đất nền vươn lên là lạo hàng hóa bởi sở hữu tính bảo tồn giá trị vốn, sở hữu khả năng sinh lời cao.


các yếu tố chênh lệch như tỷ lệ lợi nhuận cao, sự khan hi hữu nguồn cung, đã tạo động lực để khách mua tìm kiếm đầu tư vào thị trường đất nền vùng ven. Thế nhưng, tình trạng giá đất nền ở thị trường trang bị cấp liên tục tăng trong thời kì sắp đây cũng đặt ra những mối lo ngại về rủi ro “bong bóng” bất động sản ngày một phình to.

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã chia sẻ về Blog này

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib