Full width home advertisement

Tin Nhà Đất

Tin dự án

Post Page Advertisement [Top]

 Cảnh hàng trăm người dân xếp hàng dài trước cửa UBND Q.9 khiến cho thủ tục. ẢNH: C.T.V  Sáng 12.4, với mặt tại Văn phòng kết nạp , tương trợ , giải quyết những thủ tục hồ sơ hành chính (thuộc UBND Q.9), người dân xếp hàng dài chỉ để chờ Phòng tiếp thu hồ sơ mở cửa, bốc số thứ tự chờ tới lượt được giao thiệp . 

Nhà đất lên cơn 'sốt', người dân xếp hàng dài chờ làm cho thủ tục



Do số lượng người dân quá đông, vượt quá khả năng giải quyết của cán bộ hành chính buộc phải nơi đây như rơi vào tình trạng “tan vỡ trận”.  

Theo tìm hiểu, phát xuất làm cho tình trạng người dân xếp hàng dài khiến thủ tục hành chính ở Q.9 do thời gian qua nơi đây lên cơn "sốt đất". Q.9 được xem là điểm nóng về phân lô bán nền, sắp như nơi đâu cũng thấy những khu đất phân lô làm cho giao tế mua bán tăng đột biến.


Người dân chủ yếu thực hiện những thủ tục hành chính như: đăng bộ đất, trích lục điều chỉnh, cấp đổi, gia hạn giấy chứng nhận quyền tiêu dùng đất, kiểm tra quy hoạch, làm thủ tục thế chấp giấy chứng thực quyền tiêu dùng đất để vay vốn ngân hàng …   mang mặt tại quầy xuất vé thứ tự, thay vì người dân tự bấm số thì nơi đây đề xuất xếp đặt thêm một viên chức của Phòng hấp thụ hồ sơ túc trực hỗ trợ người dân. 

Chính vì quá đông đề nghị những người tới muộn bốc số vật dụng tự sau 8 giờ 30 phút sáng thì đề nghị chờ đến chiều mới với cơ may được giải quyết, thậm chí họ đề xuất quay lại vào hôm sau.      nguồn cội khiến tình trạng người dân xếp hàng dài khiến cho thủ tục hành chính ở Q.9 do thời kì qua nơi đây lên cơn sốt đất. 


Không chỉ trong khuôn viên UBND Q.9, ở phía ngoài ra những quán cà phê cũng chật ních người. Để đáp ứng nhu cầu quá đông của người dân, các bãi giữ xe tự phát đã mọc lên. Anh Sang, nhân viên một quán cà phê, cho biết tình trạng quá tải này xuất hiện khoảng một tuần nay. Ban đầu người dân vào uống cà phê, gửi xe lại, nhưng dần dần quán ko đủ chỗ để xe buộc phải chủ quản mở luôn bãi giữ xe cho khách đến khiến cho thủ tục nhà đất.   Trước tình trạng trên, một lãnh đạo UBND Q.9 cho biết đã tăng cường nhân lực cho Phòng thu nạp hồ sơ, song song yêu cầu cán bộ, nhân viên hội tụ làm cho việc cao độ để kiểm soát tốt tình hình trên ý thức nhiệt liệt phục vụ người dân.
 

No comments:

Post a Comment

Cám ơn bạn đã chia sẻ về Blog này

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib