Chủ đầu tư đưa khách tới thăm dự án bằng ca nô, mời trải nghiệm diện tích
sống... để tạo cảm nhận thực tế với các bạn .
Nhà tăng trưởng bất động sản Phú Long vừa mở bán đợt hai dự án Dragon Village
(Đông Sài Gòn). Thay vì tổ chức tại khách sạn hạng sang hay trung tâm hội nghị
như thường ngày , chương trình diễn ra ở công viên nhiệt đới Kim Ngân thuộc khu
biệt thự Kim Long - Dragon City (đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn).
Đại diện Phú Long cho biết, doanh nghiệp tìm chính công viên do mình đầu tư
làm cho địa điểm mở bán nhằm tạo sự thả sức cho các bạn . bên cạnh đó đó, những
yếu tố về thiết kế, quy hoạch, phong cảnh của Dragon Village vững mạnh theo mô
hình ở Dragon City. do vậy , người mua nhà trải nghiệm không gian tại đây sẽ với
cảm nhận thực tiễn về những sản phẩm mình sẽ mang trong thời gian tới, thay vì
chỉ xem qua hình ảnh hay video giới thiệu.
Chương trình này đã thu hút 300 quý khách cùng gia đình đến tham quan và sử
dụng những tiện ích cộng đồng đã hình thành như công viên, hồ bơi tràn, khu vui
chơi trẻ con , đường tản bộ ven sông, khu đồi cảnh quan ... Song song đó là các
hoạt động giao du , trao đổi, giới thiệu sản phẩm nhà phố, vi la của Dragon
Village xen kẽ giữa không gian buổi tiệc nhẹ với âm nhạc du dương bao quanh
.
Trải nghiệm không gian thực tế cũng là lời cam kết của nhà lớn mạnh về chất
lượng sản phẩm tương lai. Chỉ sau hai giờ đồng hồ, phần lớn các sản phẩm giới
thiệu của đợt 2 đã mang chủ nhân.đến dự sự kiện từ sáng sớm, anh Đăng Tuấn (ngụ quận 12) kiểm tra việc mở bán
trong khuôn viên với phổ thông mảng xanh, hồ bơi tràn hướng sông đã tạo cho
người mua sự gần gũi, thời cơ trải nghiệm khoảng trống sống tương lai ngay tại
dự án thực tại mà Phú Long vững mạnh .
Điểm nhấn của Dragon Village là những kiến trúc sư tới từ Singapore thiết kế
theo phong phương pháp phố trong vườn Oasis Garden điển hình tại đảo quốc sư tử,
tạo cần những khu compound gồm biệt thự Dragon Parc, nhà phố buôn bán Dragon
Town, nhà phố vườn Dragon Garden với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, dịch vụ
luôn tiện ích đông đảo và do doanh nghiệp nước cộng thêm quản lý, vận hành.
Nhà tăng trưởng Phú Long cũng từng có chương trình “ở miễn giá tiền căn hộ
Dragon Hill một cho tới lúc nhận nhà Dragon Hill 2” diễn ra phương pháp đây gần
1 năm để giúp người mua nghĩ đến cuộc sống sau này tại dự án đang chào bán. đến
nay, Dragon Hill 2 đang bàn giao nhà và những người dùng đã ở thử tại căn hộ của
công đoạn một đều hài lòng nhận nhà mới để chuẩn bị chuyển về sinh sống.
Bà Nguyễn Minh Thư - Giám đốc marketing sàn giao du Real Plus, siêu thị cung
cấp chính của Swan Bay cho biết dự án nằm độc lập trên đảo và thuộc tuyến du
lịch đường thủy dự kiến của thị thành . vì vậy phương pháp thức đưa đón bằng ca
nô phát huy hiệu quả vượt trông đợi .Tương tự Phú Long, nhãn hiệu SwanCity đang triển khai chương trình tham quan
dự án Swan Bay trên cù lao Ông Cồn, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai bằng ca nô
vào mỗi cuối tuần.
"kể từ khi triển khai chương trình vào cuối năm ngoái, mức độ quan tâm đối
với dự án tăng vọt. Mỗi chuyến tham quan thu hút hàng chục khách tham dự . phổ
quát nhà đầu tư đã quyết định giao tiếp ngay trong chuyến trải nghiệm thực tiễn
", bà Thư nói.
Cũng quảng cáo sản phẩm duyệt trải nghiệm thực tiễn , chủ đầu tư khu phức hợp
Kenton Node ở Nam Sài Gòn đã tổ chức show diễn nhạc nước hoành tránh mở cửa miễn
mức giá cho người dân vào xem. Kèm với đó là chợ phiên cuối tuần, cung đường ánh
sáng, những khu vực vui chơi giải trí dành cho bạn teen và những gia đình... Lễ
hội Phượng hoàng do chủ đầu tư này tổ chức tại dự án vào cuối năm ngoái đã đón
hàng chục nghìn khách tham quan, tạo độ lan tỏa to về thương hiệu .
Ông Sử Ngọc Khương - Giám đốc phòng ban đầu tư của Savills ghi nhận các nơi
sản xuất bất động sản đang đổi mới bí quyết thức tiếp cận người dùng và lăng xê
sản phẩm.
Theo ông, nơi sản xuất nắm bắt tâm lý người mua nhà tốt hơn, tăng cường tổ
chức những hoạt động xúc tiến , trải nghiệm thực tiễn , thay vì chỉ công bố dự
án và thuyết trình về sản phẩm bằng lời và hình ảnh. Lúc trước, những doanh
nghiệp tạo sản phẩm theo kỳ vọng của họ, bây giờ họ vừa vặn đa dạng hơn đến hoài
vọng , tâm tư của khách hàng .
"không chỉ chú ý tới bên trong căn nhà có gì, các bạn còn muốn biết không
gian nhân thể ích ra sao, tính liên kết vùng thế nào, khu vui chơi, sinh hoạt sở
hữu được chú trọng...", ông Khương nhận xét."Trước đây nguồn cung tránh , tâm lý người dùng nhà ko ưng ý phổ biến đến
những yếu tố an toàn, nhân tiện ích, thiết kế đặc thù ... mà hễ có hàng là chọn
.
Nhưng ngày nay họ nhận thức rằng quảng cáo là một chuyện, sản phẩm hình thành
trong tương lai thực tại như thế nào là chuyện khác", chuyên gia bất động sản
cho biết.Ông Nguyễn Tiến Dũng - Tổng giám đốc nhà hàng tư vấn quản lý bất động sản
Savista (TP HCM) nhận định các chủ đầu tư ngày một nắm bắt tâm lý người mua và
thời cuộc. Trong bối cảnh nguồn cung dồi dào, bên bán đề xuất sở hữu những
phương pháp thức truyền bá khác biệt mới mong chinh phục được sự say mê của
người dùng .
Cũng theo những chuyên gia, thiên hướng gia tăng trải nghiệm người dùng trong
phương pháp thức PR của các dự án cho thấy một tín hiệu tích cực của thị trường.
người dùng đóng vai trò là bên nắm giữ quyền lực lúc toàn quyền kiểm tra ,
mix/kết hợp dự án trước khi xuống tiền.
Ông Phùng Chu Cường - Tổng giám đốc Phú Long nhận xét khi người mua tiếp cận
sản phẩm, hồ hết mới chỉ là mô hình, bản vẽ, sa bàn, lời lẽ quảng bá ... chưa có
gì hình thành. Những nhà vững mạnh dự án với uy tín thì mới sở hữu các dự án sẵn
với để giới thiệu với quý khách về sản phẩm sắp ra mắt. Điều này giúp khách hàng
an tâm, tin tưởng hơn.
"Qua đó cũng khẳng định cam kết của nhà tăng trưởng về tiến độ xây dựng, chất
lượng sản phẩm bàn giao và cách thức quản lý, vận hành", ông Cường nhấn
mạnh.
No comments:
Post a Comment
Cám ơn bạn đã chia sẻ về Blog này